Văn hóa CPCPEC

Quy tắc ứng xử văn hoá trong Công ty TNHH MTV Tư vấn Điện miền Trung

Quy tắc ứng xử văn hoá Công ty TNHH MTV Tư vấn Điện miền Trung (PEC) là tài liệu triển khai chi tiết, cụ thể trên tinh thần tài liệu Văn hoá PEC, nhằm mục tiêu hoàn thiện các quy định trong hành vi giao tiếp và ứng xử của cán bộ công nhân viên (CBCNV) trong PEC khi giao tiếp, thực thi các công việc chuyên môn, quan hệ với đồng nghiệp, với khách hàng, với cộng đồng xã hội.

Văn hóa Công ty TNHH MTV Tư vấn điện miền Trung

Trải qua hơn 20 năm xây dựng và trưởng thành,Công ty TNHH MTV tư vấn Điện miền Trung(PEC) đã có sự thay đổi lớn theo chiều hướng tích cực về mô hình tổ chức, nguồn nhân lực, cung cách quản lý… PEC tiếp tục cam kết tận tâm, tận lực vì những mục tiêu chung của EVN và CPC, vì sự nghiệp CNH- HĐH đất nước. Để tiếp tục xây dựng có hiệu quả hướng đến những mục tiêu này cũng như với mong muốn được cấp trên, chính quyền các địa phương và khách hàng ngày càng tin tưởng, trên cơ sở đúc kết từ thực tiễn, chúng tôi tuyên bố những giá trị cốt lõi, những chuẩn mực đạo đức và những cam kết về văn hóa PEC.
Trang 1 của 1 Đầu ‹‹ Trước
Tiếp ›› Cuối

Tìm kiếm

Search Icon

Đăng Nhập

Hình ảnh hoạt động

Thăm dò ý kiến

Nhận xét về hình thức trang Web? Xấu Vừa phải Đẹp
Đang truy cập : 40 Lượt viếng thăm : 257549